https://www.aspjzy.com ‘โอเล่’ รับตนอาจส่ง ‘ป็อกบา’ ลงตัวจริงไวไปตอนที่หายจากโควิด

f:id:Sookchot56:20201027154554j:plain



โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับก่อนหน้านี้เขาอาจรีบส่ง ปอล ป็อกบา เป็นตัวจริงไวเกินไปในตอนที่นักเตะเพิ่งหายจากโควิด-19

มิดฟิลด์วัย 27 ปีตรวจพบว่าติดโควิด-19 ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมและกลับมาลงซ้อมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนพรีเมียร์ลีกเริ่มต้นซีซั่นเพียงแค่ 9 วันเท่านั้น

โซลชาร์ ให้ ป็อกบา เป็นตัวจริงในเกมพบ คริสตัล พาเลซ, ไบรจ์ตัน และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แต่ฟอร์มไม่ดีเลยจนกระทั่งสัปดาห์ก่อนถูกดร็อปเป็นสำรอง

ป็อกบา ยังลงเล่นเป็นสำรองในเกมเอาชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รวมถึงนัดเสมอ เชลซี และทำได้ดีทั้งสองเกม หาเงินจากเว็บพนัน

“เวลามีนักเตะดีๆก็ถือเป็นความท้าทายที่ดี และต้องทำการตัดสินใจเมื่อมีนักเตะดีๆอยู่บนม้านั่งสำรองที่จะลงมาเปลี่ยนเกมได้” โซลชาร์ ให้ส้มภาษณ์

“ผมว่า ปอล ลงมาแล้วสร้างอิมแพ็คที่ดีมากได้ตลอดทั้ง 3 เกมในสัปดาห์นี้”

“ซัมเมอร์นี้เขาหายไปพักนึงเพราะติดโคโรน่า ดังนั้นเขาดีขึ้นเรื่อยๆและมีสภาพดียิ่งขึ้น บางทีผมไม่แฟร์เองที่ให้เขาเป็นตัวจริงในช่วงเกมแรกๆ แต่เขาลงสนามและทำได้เยี่ยมเมื่อยู่บนสนาม”

ป็อกบา อาจกลับคืนสู่ตัวจริงอีกครั้งเมื่อเจอกับ แอร์เบ ไลป์ซิก ในแชมเปี้ยนส์ลีกวันพุธนี้ นอกจากนี้ต้องรอดูว่า โซลชาร์ จะให้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ได้มีส่วนร่วมด้วยหรือไม่

ฟาน เดอ เบค เป็นมิดฟิลด์คนเดียวของ ยูไนเต็ด ที่ยังไม่ได้ออกสตาร์ทในเกมลีกหรือบอลยุโรปซีซั่นนี้ แล้วเขาก็ไม่ได้ถูกใช้งานเลยในเกมพบกับ เชลซี https://www.aspjzy.com