https://www.totalgamecubecheats.com  ’ซีเยค’ มั่นใจคิดถูกเก็บเวลอาหยักซ์จนเต็มก่อนย้าย

f:id:Sookchot56:20201024131349j:plain



ฮาคีม ซีเยค ปีกจอมเทคนิคของเชลซี เชื่อว่าเขาตัดสินใจถูกแล้วที่ไม่เร่งร้อนย้ายออกจากอาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม เพราะอยากรอให้ถึงช่วงเวลาเหมาะสมสำหรับตัวเองมากที่สุด

ดาวเตะทีมชาติโมร็อคโค อยู่ในยอดทีมดัตช์ที่ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ยูโรป้า ลีก และรอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา

นักเตะอย่างเฟรงกี้ เดอ ยอง และมัตไธส์ เดอ ลิกท์ ต่างย้ายไปบาร์เซโลน่าและยูเวนตุส ก่อนหน้านี้ แต่ซีเยค บอกปัดข้อเสนอจากโรม่า และเซบีญ่า ก่อนย้ายมา “สิงห์ไฮโซ” ตอนซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ซีเยค กล่าวว่า “ผมไม่กลัวที่จะมีความเห็นของตัวเอง ผมพูดออกมาจากหัวใจและความรู้สึกของตัวเองเสมอ ผมแค่พูดออกไป ผมไม่แคร์หรอกนะว่าคนอื่นจะคิดอย่างไร”

“พวกเขาอยากคิดอะไรก็คิดกันไป ท้ายที่สุดแล้วผมเชื่อมั่นและศรัทธาในตัวเอง เชื่อในจุดแข็งของตัวเองอยู่เสมอ ดังนั้นสโมสรอื่นหรือคนอื่นจะคิดอะไรก็ไม่ได้เกี่ยวอะไร”

“ท้ายที่สุดแล้ว หากคุณทำผลงานในสนามนั่นคือสิ่งสำคัญที่สุดที่สโมสรจะซื้อคุณหรือไม่ ผมใช้เวลาของตัวเอง ผมไม่อยากเร่งร้อนย้ายไปสโมสรอื่นตั้งแต่เนิ่นๆในช่วงยังเป็นวัยรุ่น”

“ผมใช้เวลาของตัวเองพัฒนาและเรียนรู้พร้อมทั้งเติบโตขึ้นในฐานะคนๆหนึ่ง ตอนนี้ผมอายุ 27 ปี และมันคือเวลาที่จะก้าวต่อไป” https://www.totalgamecubecheats.com