2020-11-09から1日間の記事一覧

https://www.topbr.net  JK จับตา ‘โรดรีโก้’ สืบทายาท ‘บังโม’

รายงานข่าวจากสเปน ระบุว่า ลิเวอร์พูล กำลังจับตามอง โรดรีโก้ กองหน้าของเรอัล มาดริด เป็นตัวตายตัวแทนในระยะยาวของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกยาแก้ปวด โรดรีโก้ ย้ายไปอยู่กับ “ราชันชุดขาว” ก่อนเปิดฤดูกาลที่แล้ว และทำผลงานน่าประทับใจทันทีโดยยิงไป 7 ปร…

https://www.topbr.net ‘ตาหวาน’ ชมจิ้งจอกเกมนี้ดีทุกอย่าง-น่ายิงเยอะกว่านี้

เบรนแดน รอดเจอร์ส ชื่นชมว่า เลสเตอร์ ซิตี้ ทำได้ดีมากหลังเอาชนะ วูลฟ์ส 1-0 และคิดว่าพวกเขาน่าทำประตูได้มากกว่านี้ เลสเตอร์ ขึ้นเป็นจ่าฝูงชั่วคราวโดยได้ประตูจากจุดโทษของ เจมี่ วาร์ดี้ แม้เขาจะยิงจุดโทษที่สองพลาดไป ช่วงท้าย “จิ้งจอก” ก็ต้องต…

https://www.topbr.net ‘บิลิช’ ชี้มวยโลกทำดีแล้วแม้พ่ายไก่ ต่อไปขอฟอร์มแบบนี้

สลาเวน บิลิช บอกกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ว่าต่อไปนี้ต้องโชว์ฟอร์มให้ได้เหมือนในเกมที่เจอ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แม้สุดท้ายลงเอยพบกับความพ่ายแพ้ “มวยโลก” ทำผลงานดีสุดตั้งแต่เปิดซีซั่นมาก็ว่าได้ในเกมที่พบกับ สเปอร์ส แม้ท้ายที่สุดจะโดน แฮร์รี่…

https://www.topbr.net “เชซุส” รับผลเสมอยังไม่ดีพอ-ซีซั่นนี้สุดอันตรายกับร่างกายนักเตะ

กาเบรียล เชซุส หัวหอกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่ายังไม่พอใจกับผลการแข่งขันหลังเกมกับ ลิเวอร์พูล และมองว่าซีซั่นนี้อันตรายต่อสภาพร่างกายของผู้เล่น ทัพ “เรือใบสีฟ้า” เพิ่งเปิดบ้านเสมอกับแชมป์เก่าอย่าง “หงส์แดง” 1-1 แม้พวกเขาจะมีโอกาสคว้าช…

https://www.topbr.net คีโน่สับยับ ‘วอล์คเกอร์’ เล่นรับไม่ฉลาดทำทีมลำบาก

รอย คีน ตำนานลูกหนังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่งวิเคราะห์เกมคู่บิ๊กแมตช์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอลิเวอร์พูล 1-1 ตำหนิ ไคล์ วอล์คเกอร์ เข้าสกัดบอลไม่ฉลาดใส่ ซาดิโอ มาเน่ จนทำให้ทีมต้องเสียเปรียบ แบ็กขวาวัย 30 ปีทำให้ทีมเรือใบต้องลำบากตั้งแต่ต้นเ…

https://www.topbr.net JK เฟิร์ม TAA ถอนทัพสิงโต – เร้าพิจารณากฎเปลี่ยนตัวอีกรอบ

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ยืนยันว่า เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ต้องถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษหลังจากได้รับบาดเจ็บในเกมล่าสุด แบ็คขวาวัย 22 ปี ได้เจ็บเองในครึ่งหลังเกมที่ “หงส์แดง” บุกไปเสมอกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที…