2020-11-04から1日間の記事一覧

https://www.aspjzy.com “ฟอนเซก้า” โดนโจรขึ้นบ้านไม่ทิ้งร่องรอย

เปาโล ฟอนเซก้า นายใหญ่ของ “หมาป่าเหลืองแดง” อาแอส โรม่า ถูกโจรขึ้นบ้านเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนเกมเอาชนะ “ม่วงมหากาฬ” ฟิออเรนติน่า 2-1 โจรอาศัยจังหวะที่ภรรยาและลูกๆ ของ ฟอนเซก้า เข้าไปช็อปปิ้งในเมืองย่องเบาเข้ามาในบ้านของเขา นาฬิกาหรูหลา…

https://www.aspjzy.com  “มานด์ซูคิช” ปัดสองทีมพรีเมียร์

มาริโอ มานด์ซูคิช อดีตดาวยิงจอมเก๋าของ “ม้าลาย” ยูเวนตุส ตอบปฏิเสธข้อเสนอจากทั้ง “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลล่า มานด์ซูคิช กลายเป็นนักเตะไร้สังกัด หลังยกเลิกสัญญากับอัล-ดูฮาอิลด้วยความยินยอมของทั้ง 2 ฝ่ายเมื่อช่ว…

https://www.aspjzy.com  “ปิโอลี่” สาดแผล่บ ‘อิบรา’ สำคัญยิ่งกับมิลาน

สเตฟาโน่ ปิโอลี่ นายใหญ่ของ “ปีศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ออกมาเน้นย้ำถึงความสำคัญของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงอารมณ์ศิลป์ อิบราฮิโมวิช สวมบทเป็นฮีโร่ หลังทั้งจ่ายทั้งยิงดลชัยให้มิลานบุกเอาชนะอูดิเนเซ่ 2-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้มิลานรั้งจ่าฝูง…

https://www.aspjzy.com  “น้ามู” แฮปปี้ “เบล” แจ่มขึ้นเรื่อยๆ – ส่องเว็บ “ราชัน” ว่าไงบ้าง

โจเซ่ มูรินโญ่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มีแอบแซะไปยัง เรอัล มาดริด พอหอมปากหอมคอ หลังจาก แกเร็ธ เบล ซัดประตูชัยให้ทีมเชือดไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน 2-1 พรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา “ไก่เดือยทอง” เปิดบ้านคว้าสามแต้มโดยได้ แฮร์…

https://www.aspjzy.com หงส์จับตาดู ‘ชูร์ส’ หลังดาวรุ่งอาแย็กซ์-เคยมาทดสอบฝีเท้า

เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังตามจับตาดู เพอร์ ชูร์ส กองหลังของ อาแย็กซ์ และติดตามพัฒนาการของเขาตั้งแต่ตอนมาทดสอบฝีเท้า ชูร์ส เคยมาทดสอบฝีเท้ากับ ลิเวอร์พูล แล้วในตอนที่อายุแค่ 17 ปีและแม้จะทำได้น่าประทับใจ แต่พวกเขาเชื่อว่าปล่อ…

https://www.aspjzy.com “อิบรา” เปิดกว้างอยู่มิลานต่ออีกปี

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้ามหากาฬของ เอซี มิลาน เปิดกว้างสำหรับโอกาสที่เขาจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้จะอายุล่วงเลยมาถึง 39 ปี แต่ ซลาตัน ก็ยังคงโชว์ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง ล่าสุดทำไป 1 ประตูกับอีก 1 แอสซิสต์ ช่วยทีม…